Jon Bon Jovi trở thành nhà diễn thuyết

Tiếp nối những người nổi tiếng, Jon Bon Jovi sẽ tham gia một diễn đàn xã hội tại trường Đại học Oxford, Anh, vào ngày 15/6. Theo anh, đây là một thử thách lớn nhưng đầy ý nghĩa: “Tôi không sợ thất bại mà chỉ sợ dậm chân tại chỗ”.

“Mặc dù đã có kinh nghiệm biểu diễn trước đám đông, tôi vẫn thấy vai trò mới này quả là hơi khó nhằn. Nhưng tôi không hối tiếc là đã chấp nhận lời mời. Nó thật sự có ý nghĩa. Đúng như vậy, đây là một bước ngoặt mới. Nó mang lại cho tôi cảm giác giống như khi tôi bắt đầu sự nghiệp biểu diễn và khẳng định chính mình”.

Jon Bon Jovi thường xuyên biểu diễn trước một lượng 60.000 khán giả ở các sân khấu lớn. Ban nhạc của anh luôn đứng đầu bảng xếp hạng trong suốt 17 năm. Album gần đây nhất có tên Crush đã bán được 11 triệu bản.

Đại học Oxford Union, thành lập năm 1823, là nơi đào tạo các thủ tướng Anh. Hiệu trưởng Amy Hartland cho biết, nhóm Bon Jovi nhận được sự hâm mộ và ủng hộ rất lớn từ phía các học sinh: “Thật tuyệt vời khi được tiếp xúc với một nhạc sĩ mà những tác phẩm của anh đã ảnh hưởng đến không chỉ một thế hệ. Chúng tôi nóng lòng muốn nghe kinh nghiệm lưu diễn khắp thế giới và quan điểm của anh về nền âm nhạc hiện đại”.

Jon Bon Jovi không phải là siêu sao nhạc pop đầu tiên đứng trên bục diễn đàn. Trước đó Michael Jackson, Barry White và ban nhạc Steps cũng từng có mặt tại trường Oxford.

Leave a Reply

