Xây dựng doanh nghiệp tại nhà riêng

Đa số mọi người đều mong muốn thiết kế văn phòng riêng thật hoành tráng. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ ra đủ thời gian ngay bây giờ để hành động đúng đắn, bản thân bạn sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc quý giá trong tương lai. Tuỳ thuộc vào những nguồn lực của mình, bạn có thể áp dụng theo tiến trình dưới đây nếu bạn khả năng.

Bạn đã quyết định đúng chưa?

Trước khi chúng ta đi vào danh sách những gì cần làm và đạt được, hãy đề cập đôi chút đến vấn đề tiên quyết mà ai ra quyết định cũng đều phải đối mặt : “sự nghi hoặc”. Ngay giây phút chúng ta lựa chọn, việc chắc chắn xẩy ra tiếp theo là sẽ trải qua sự nghi hoặc rằng liệu sự lựa chọn đó có đúng đắn hay không. Điều này hoàn toàn tự nhiên. Ngạn ngữ có câu “Đừng ôm rơm nặng bụng ” Và Bí mật thực sự để đi tới thành công chính là- hãy xem mọi thứ là chuyện vặt vãnh!

Một người nào đó – Thông thường là một bạn thân hoặc người thân trong gia đình, họ hàng- sẽ sẵn sàng ca thán ngay với bạn rằng ” Ai cũng nói xây dựng một doanh nghiệp riêng tại nhà là chuyện không được chuyên nghiệp “. Họ có thể cũng sẽ động viên bạn nên từng bước che giấu sự thật đó với cộng đồng doanh nghiệp của mình. Hãy cám ơn sự giúp đỡ của họ, Và – đừng tin điều đó dù chỉ một phút! Những nhà dự báo Kinh tế tiên đoán rằng trước những năm đầu thập niên 90, sẽ có tương đương 20% của toàn bộ lực lượng lao động nước Mỹ xây dựng doanh nghiệp riêng tại nhà. Bạn nên nhớ rằng, chúng tôi đã cho bạn biết hiện thời có 18.3 triệu doanh nghiệp hoạt động tại nhà riêng- tăng 23 % chỉ trong vòng mỗi một năm! Không những bạn không có gì phải xấu hổ về việc bạn chỉ đạo doanh nghiệp từ nhà của bạn –mà thật ra, bạn còn phải tự hào là một người tiên phong thật sự trong làn sóng của tương lai. Miễn là việc kinh doanh của bạn chân chính và bạn lãnh đạo chính mình trong doanh nghiệp, với một tư thế hoàn toàn tự do.
Và Tự do là tất cả những gì chúng ta mong muốn.

Mỉm cười khi bạn nói “Chào chú, chào anh”

Những khuyến cáo chúng tôi đề cập trong bài báo này sẽ giúp cho mối quan hệ kinh doanh của bạn với Cơ quan thuế địa phương trở nên “thân thiện hơn “. Có thời gian trước đây (và trong phạm vi nào đó, thậm chí đến hôm nay), một doanh nghiệp kinh doanh tại nhà khiến cho nhân viên thuế phải ngồi vào bàn làm việc và chú tâm đến. Trong nhiều trường hợp, một thái độ như thế đồng nghĩa với việc kiểm soát từ xa. Công việc của nhân viên thuế sẽ bị thu hẹp lại đáng kể. Thử hình dung, 18.3 triệu kế toán một lúc- họ đành bó tay vì quá khả năng. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng, doanh nghiệp của bạn sẽ không bị theo dõi và xem xét tỉ mỉ. Nó không có nghĩa rằng bạn có thể tránh việc lưu giữ những bản số liệu rõ ràng. Có nghĩa là với những sổ ghi chép như thế, những doanh nghiệp kinh doanh tại nhà có thể là một trong số ít hình thức doanh nghiệp được ưu đãi thuế hiện nay.

Đây là danh sách những việc cần làm.

Hãy nhớ rằng chúng tôi không gợi ý cho bạn tiêu nhiều tiền hoặc sửa chữa lại nhà ở để biến thành văn phòng mới của bạn. Mặc dù, biết đâu bạn có thể tạo lập được một doanh nghiệp thành công như vậy nhanh chóng đến nỗi bạn sẽ cần có một diện tích mới 1000 ha, lắp thêm kính trần nhà và những cửa sổ ở mái nhà, thêm bốn line điện thoại, hai máy tính, viđêô âm thanh hệ thống, hệ thống truyền thông, máy in, điện thoại ô tô, công cụ huấn luyện phù hợp, một cái hồ… cho 50 hoặc 60 nhà phân phối.
Đấy, rồi bạn sẽ thấy cho xem.

Nghiêm túc lại, đây là danh mục hướng dẫn cho bạn :

1. Lập kế hoạch kỹ lưỡng khi quyết định nơi đặt văn phòng tại nhà của bạn. Để thỏa mãn yêu cầu của Cục thuế, văn phòng cần phải là một diện tích – thường chuộng nhất là một phòng hoặc những phòng riêng biệt – được sử dụng riêng cho doanh nghiệp của mình. Nếu nó cũng được sử dụng đồng thời như một phòng sinh hoạt, một chỗ dạy học cho trẻ, hoặc một phòng ở thường xuyên, bạn không thể hợp pháp tuyên bố rằng đó là toàn bộ diện tích dùng để kinh doanh áp dụng trong những mức thuế.
Nếu bạn có trẻ con hoặc những con vật cưng trong ở nhà, chúng tôi đề nghị bạn nên có một phòng biệt lập có cửa đóng kín (Một cái cửa an toàn là yêu cầu bắt buộc, tốt hơn là phải khóa được) Sẽ thật tệ hại nếu một ngày nọ trở về văn phòng của bạn và tìm thấy chứng từ kinh doanh quan trọng đã bị một nghệ sĩ tí hon nguệch ngoạc khắp nơi bằng bút chì đỏ hoặc bị nhai lỗ chỗ vì một con chó con đang mọc răng. Nếu bạn mời những khách hàng hoặc cộng tác viên tới văn phòng riêng, việc những đứa trẻ con và những con vật cưng tôn trọng không gian chuyên nghiệp của bạn và không quấy rầy trong lúc bạn đang điều hành và hướng dẫn kinh doanh cho doanh nghiệp là rất quan trọng.
Trước khi quyết định vị trí cho văn phòng tại gia của bạn, hãy xem xét một số việc : tiếng bước chân, tiếng máy ồn ào (hãy suy nghĩ hai lần về việc đặt văn phòng kế bên phòng giặt) thiết bị thông gió, sưởi ấm và làm mát, vị trí của những đường dây điện thoại, mạch và ổ điện. Người ta rất thông dụng chọn vị trí cho một văn phòng tại nhà là một nơi dự phòng cho những thành viên khác trong gia đình có thể sử dụng. Điều đó phụ thuộc vào những điều bạn xem xét và tính toán cho công minh, nhưng trước khi bạn quyết định, hãy suy nghĩ kỹ liệu bạn sẽ trải qua bao nhiêu thời gian trong văn phòng đó trong những tháng năm sắp tới.

Nghĩ về mục đích của văn phòng đó

Nếu bạn sẽ đang tiêu phí một phần ba hoặc một phần tư thời gian không ngủ của bạn trong môi trường đó để kiếm sống cho bạn và gia đình – nó cần phải càng tiện nghi và tiện lợi càng tốt. Cũng cần suy nghĩ, về những thời điểm khác nhau trong ngày và lập kế hoạch tránh xung đột với những thói quen của những thành viên khác trong gia đình.
Một người bạn thân của chúng tôi có lần đặt văn phòng tại nhà của anh ấy trong một phòng tầng trệt căn nhà hai tầng. Mặc dầu theo đa số ý kiến thì nó được chiếu sáng tốt và khá tiện nghi, và cũng được trang trí khá hấp dẫn, nhưng anh đã kém năng lực nhìn ra những vấn đề sẽ ảnh hưởng nặng đến anh. Anh ta cảm thấy bức bối, bị giới hạn và miễn cưỡng trong căn phòng đó. Anh ta nhanh chóng không thể chịu được đến khi nào rời khỏi văn phòng sớm và đi về nhà! Cuối cùng anh ta phải di chuyển ra ngoài – không phải ra khỏi nhà, mà khỏi căn phòng đó. Nó trở thành là một phòng bán đồ mộc mà đến giờ anh ta thỉnh thoảng chỉ tạt vào một vài phút nào đó.

Những thành viên gia đình của bạn sẽ phải thích nghi với vị trí và thói quen mới của bạn. Họ có thể thậm chí sẽ phải hy sinh ít nhiều để biến ý muốn mở văn phòng của bạn thành hiện thực. Kéo mọi người vào quá trình quyết định của bạn sẽ khiến mọi thứ dễ dàng hơn – và bạn có lẽ cũng sẽ có thêm vài ý tưởng tuyệt vời từ họ. Một khi gia đình của bạn hiểu lý do thay đổi và những lợi ích tích cực có ý nghĩa cho họ, họ sẽ chấp nhận ý tưởng một cách dễ thương. Nếu bạn được như hầu hết chúng tôi, khi có gia đình của bạn hậu thuẫn phía sau và nhiệt tình ủng hộ, không có gì là bạn không thể làm được.

2. Lựa chọn một tên gọi. Là một cá nhân riêng lẻ, bạn có thể bắt đầu đơn giản với tên của bạn, đặt tên cho doanh nghiệp của bạn.
Tuy nhiên, Tên mà bạn chọn cho doanh nghiệp của bạn có thể rất, rất quan trọng.
Vì thế hãy dành nhiều thời gian để suy nghĩ.
Đây là lý do : Bạn chỉ có một cơ hội duy nhất để tạo một ấn tượng ban đầu.
Tên của doanh nghiệp bạn là cái mà hầu hết mọi người nhìn hoặc nghe thấy trước tiên.
Tên tuổi là yếu tố để những chuyên gia makerting định vị bạn. Định vị là hình ảnh mà bạn và doanh nghiệp của bạn có trong tâm trí của công chúng. Và chính trong tâm trí mà tên của bạn có cơ hội đầu tiên để tạo ra một khách hàng. Một định vị xấu có thể làm sụp đổ cả một doanh nghiệp – cho dù là một doanh nghiệp giàu có và quyền lực.
Bạn sẽ mua một máy tính Xerox chứ? Hoặc một hệ thống máy văn phòng Exxon thì thế nào? Cả hai kẻ nổi tiếng này tuy nằm trong số 500 người khổng lồ của tạp chí Fortune thế mà lại mất vận may bởi vì định vị kém. Xerox với người ta có nghĩa là những máy photocopy, Exxon có nghĩa cung cấp hơi đốt và dầu. Không ai muốn mua những máy tính từ hai công ty này – mặc dù những sản phẩm của họ thì tuyệt vời! Một sự định vị tốt không thể hứa sẽ làm cho một doanh nghiệp trở nên thành công, nhưng nó sẽ có sức tương hỗ ghê gớm. Ví dụ như Shake’n’ Bake, và Taste’s Choice cũng thế, chỉ cái tên mà đã nói lên tất cả. Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên chọn một tên mà cho khách hàng tiềm năng của bạn một ý tưởng rõ ràng về những gì công ty của bạn làm và làm tốt hơn bất cứ ai khác.
Xin làm ơn đừng bị xúi giục chỉ sử dụng toàn những chữ cái. Công chúng ban đặc quyền để sử dụng những chữ cái cho những doanh nghiệp mà thanh danh và danh tiếng của họ xứng đáng với nó. IBM là những máy tính văn phòng Quốc tế trong nhiều năm trước khi chúng ta bắt đầu gọi chúng là IBM. Tương tự thế là GE và AT& T. Nếu bạn đã đặt toàn chữ cái thì nên đánh vần chúng ra ngay.
Trong bất kỳ trường hợp nào, nên chắc chắn bạn ý thức được tất cả các nội dung hoạt động của bạn trong việc sắp xếp một tên giao dịch đúng theo quy định của chính quyền.
Nếu nhất thiết phải xin đăng ký giấy phép kinh doanh thì chắc chắn bạn cần phải hoàn tất thủ tục trước khi mở tài khoản ngân hàng doanh nghiệp của bạn. Vài ngân hàng yêu cầu một bản copy giấy phép kinh doanh trước khi họ mở tài khoản cho bạn. Nếu bạn chọn kinh doanh hợp tác, bước đầu tiên của quá trình là làm rõ đặt tên doanh nghiệp theo đơn xin phép của bạn. Một ngân hàng cũng có thể muốn có cả một bản sao của những giấy này.

3. Mở tài khoản ngân hàng là rất quan trọng. Hầu hết thời gian, những người trong KDTM mua và bán những sản phẩm với nhau. Họ có thể gửi một tờ séc cá nhân để trả tiền những sản phẩm đó, và khi họ bán chúng, Họ sẽ cất tiền vào lại trong túi riêng của họ và dùng nó cho những cửa hàng tạp phẩm hoặc nhu cầu khác.
Họ có thể làm ra khoản lợi nhuận khá khẩm, nhưng họ sẽ không biết rõ bao nhiêu, khi nào, hoặc từ nguồn nào.
Người ta làm gì khi có nhiều tiền? tất nhiên là họ tiêu tiền
Nếu bạn nghiêm túc với doanh nghiệp của bạn, bạn cần một tài khoản doanh nghiệp riêng biệt. Bạn sẽ cần tài khoản đó để tính toán cho các khoản thuế, nhưng mở tài khoản ngân hàng cũng là bằng chứng rõ ràng chứng minh những cam kết và quyết định của bạn thật sự chuyên tâm vào trong doanh nghiệp.
Không lãng phí tiền vào những tờ ngân phiếu hoặc sổ ngân phiếu chi vượt mức. Cái rẻ nhất thường là cái tốt nhất. Nếu bạn có một tên giao dịch, hãy tham vấn cán bộ ngân hàng quản lý tài khoản của bạn về cách để tên của bạn trên về tài khoản và cả trên các ngân phiếu. Vài nơi sẽ yêu cầu bạn ghi tên bằng chữ cái, khi đó chữ cái ” D / B / A ” ( chuyên doanh), theo sau là tên doanh nghiệp hoặc tên công ty của bạn.
Chẳng hạn :
Bill Smith d/b/a Smith’s Home Products 500, U.S.A.
Cán bộ ngân hàng của bạn sẽ biết làm thế nào để xử lý thủ tục này. Tuy nhiên, không tất cả các ngân hàng đều làm việc giống nhau. Chọn ngân hàng của bạn với dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng giống như bạn chọn một ô tô. Hãy đi khảo giá. Đá vào những lốp xe bằng việc so sánh những chi phí, những dịch vụ, và quan trọng hơn tất cả là so sánh cảm nhận chăm sóc khách hàng. Rất quan trọng nếu tài khoản của bạn được mở tại một ngân hàng đón tiếp bạn và doanh nghiệp nhỏ của bạn ân cần Tìm kiếm một ngân hàng nhỏ, thanh toán tốt nhưng hay một chi nhánh của một ngân hàng lớn tại khu vực gần nhà bạn đều được. Nên tìm một ngân hàng chịu dành thời gian để hỗ trợ bạn và sẽ cung cấp cho bạn những công cụ kinh doanh khiến cho những hoạt động gửi rút tiền của bạn dễ dàng hơn và hỗ trợ sự tăng trươởng của bạn. Nếu bạn cảm thấy một chút e ngại về việc này, nếu bạn có tư tưởng” thôi nào, Tôi không phải là một đại gia, tôi cảm thấy ngại khi phải tốn quá nhiều thời gian của họ”. Hãy nhớ : chủ ngân hàng có thể đang nhìn thấy một nhà triệu phú tương lai – là bạn.

4. Lắp đặt một đường dây điện thoại riêng cho doanh nghiệp. Đừng sử dụng điện thoại của nhà bạn cho những cuộc gọi làm ăn – trừ phi bạn là một người độc thân với một cuộc sống giới hạn các quan hệ xã hội. Việc có một số điện thoại riêng cho doanh nghiệp cho phép bạn trừ đi toàn bộ hóa đơn điện thoại như một chi phí doanh nghiệp. Bạn sẽ cũng có một danh sách miễn phí trong mục doanh nghiệp của danh bạ điện thoại và những Trang Vàng, mà có thể là một sự hỗ trợ rất lớn. Có một đường dây điện thoại dành cho doanh nghiệp sử dụng sẽ giúp mọi người (bao gồm cả chính bạn) nghĩ về bạn như một doanh nhân nghiêm túc.

Một thiết bị trả lời tự động là điều bắt buộc cho điện thoại kinh doanh của bạn. Hiện nay nó khá thông dụng với giới doanh nghiệp và một số cá nhân sử dụng. Vài kiểu khác cho phép bạn kiểm tra những thông điệp từ một điện thoại bên ngoài. Nếu bạn định đi du lịch, thì hãy mua 1 cái. Đồng thời, cũng nên có một máy ghi ngày tháng và thời gian của cuộc gọi đến cũng như một máy cho phép lưu những thông điệp dài hơn. Bạn không muốn một thông báo quan trọng sẽ bị cắt ngắn bởi một thiết bị trả lời quá hăng hái.

Có thể thay thế bằng một điện thoại tốt bằng dịch vụ trả lời điện thoại được một người trực tiếp trả lời. Dịch vụ này rất chuyên nghiệp và gây ấn tượng tốt. Có thể quá đắt lúc ban đầu, nhưng nó rất đáng đồng tiền bát gạo.

Cách mà bạn trả lời điện thoại đặc biệt quan trọng với sự khởi đầu cho doanh nghiệp của bạn. Trơước hết, hãy cho những người gọi biết tên giao dịch của bạn. Sau đó, hãy nói cho họ biết mình là ai. ví dụ : “Công ty Smith’s Distribution xin nghe, tôi là Bill Smith” tuy đơn giản nhưng là cách chuyên nghiệp để trả lời điện thoại doanh nghiệp của bạn. Xin bạn làm ơn, đừng tỏ ra quá lanh lợi hoặc thông minh. Mà hãy là một người làm việc chuyên nghiệp và mạch lạc”.

5. Có một giấy phép thuế tiêu thụ nếu cần thiết. Nếu bạn mua những sản phẩm ở đại lý và bán chúng cho những khách hàng bán lẻ, chính quyền có thể yêu cầu bạn tập hợp, báo cáo và trả những khoản thuế tiêu thụ. ở vài nơi, cơ quan thuế tính toán sẵn cho bạn. Nếu bạn sống trong một thành phố dù lớn hay nhỏ, họ cũng có thể yêu cầu có một giấy phép kinh doanh. Chắc chắn rằng bạn kiểm tra tất cả những quy định cần tuân thủ của cơ quan chính quyền địa phươơng đối với những doanh nghiệp mới. Việc có một giấy phép thuế tiêu thụ có thể mang đến cho bạn vài lợi thế.
Vài công ty sẽ yêu cầu một bản sao giấy phép thuế tiêu thụ của bạn trơước khi bạn có thể mua sĩ để đem về bán lại. Đồng thời, bất kỳ mặt hàng nào mà bạn có ý định mua để bán lại sẽ không có thuế tiêu thụ. Bạn sẽ cần mã số thuế để thay cho việc trả thuế đó. Và việc có một giấy phép thuế tiêu thụ xúc tiến hợp pháp hóa doanh nghiệp mới của bạn.

6. Đặt một con dấu cao su trên đó có tên giao dịch của bạn, số địa chỉ và điện thoại, để mỗi quyển sổ giới thiệu sản phẩm, tờ rơi, đơn đặt hàng hoặc thư từ phúc đáp được đánh dấu rõ ràng là của bạn. Nếu không, bạn sẽ đưa ra những văn bản cho những ngươời mà sẽ không biết tiếp xúc với ai để biết chi tiết hơn hoặc để đặt hàng cho ai.

7. Thiết lập những hồ sơ cho những dự định, triển vọng, doanh số, hoạch định, những nhà phân phối, thông tin thuế, chi phí ký nhận hàng, … Thiết lập những hồ sơ không cần là việc quá đắt hoặc phức tạp. Mua những cái khay đựng bìa cứng đựng hồ sơ và vài thẻ 3 X 5 chia theo chữ cái ABC . Nếu tài chính eo hẹp là một vấn đề với bạn, bạn có thể trích ngân quỹ và mua một bìa cứng tạm thời sắp xếp thành hộp, các ngăn, những thẻ chỉ số, những số chia dấu cộng, tất cả chưa tới 25 USD.

8. Bạn không chỉ sẽ nắm rành mạch trong lòng bàn tay về những gì đang và sẽ xảy ra trong cộng đồng của bạn, mà đồng thời, hầu hết các phòng thương mại đều có những buổi tiếp xúc, những bữa ăn sáng và hội thảo dành cho doanh nghiệp mà sẽ tạo điều kiện cho bạn có cơ hội tuyệt vời để gặp những ngươời mới và tạo ra nhiều mối quan hệ kinh doanh.

9. Nếu bạn được sát nhập với một công ty lớn hơn, hãy đọc tất cả các tài liệu giới thiệu về công ty, tài liệu huấn luyện và thông tin mà công ty của bạn cung cấp. Có một lý do quan trọng để công ty của bạn bỏ ra nhiều tiền như vậy để phát triển các tài liệu huấn luyện và cung cấp những quyển sổ này. Chính vì thế bạn có thể học hỏi họ và không phải phát minh lại cái bánh xe. Việc khởi sự doanh nghiệp của chính mình thì quá đủ vất vả để không cần phải là một người tiên phong mở đường.
10. Phát triển một kế hoạch hành động và viết ra nó. Đặt những mục tiêu đặc biệt cho doanh nghiệp mới của bạn. Mỗi mục tiêu mà bạn viết vào cần phải có một kết quả mong muốn và một hạn định thời gian để hoàn thành nó. Có kế hoạch cho 30 ngày đầu tiên.
Kế hoạch khác cho sáu tháng sau đó, cho năm đầu tiên. Việc lập kế hoạch này có thể là thứ quan trọng nhất mà bạn cần làm để khởi nghiệp. Bạn không thể thành công nếu không biết mình đang đi đâu hoặc mà không có một chuẩn đánh giá hoặc chuẩn đo sự tiến bộ của bạn.
Những kế hoạch này không phảI là ý tưởng khắc trên bia đá.
Bạn sẽ cần xem lại chúng thường xuyên. Sẽ có nhiều điều không biết được, đặc biệt là kế hoạch một năm của bạn. Nhưng đừng để chúng ngăn trở bạn!
Nó thật sự thể hiện rằng bạn bắt đầu nghĩ về tương lai ngay từ bây giờ. Nó sẽ bảo vệ bạn khỏi việc không ngừng vỡ mộng vào những tháng sắp đến.
Vài ghi chú về việc lập kế hoạch và những mục tiêu: cả việc đặt mục tiêu lẫn lập kế hoạch chỉ sẽ tốt nhất khi nào bạn đi lùi. ý chúng tôi muốn nói là, hãy bước vào tương lai, càng xa đến mức nào mà bạn có thể tưởng tượng, và đặt những mục tiêu dài hạn trước. Và hãy hỏi bản thân mình “điều gì kế tiếp theo trước khi có thể đạt được mục tiêu sau cùng đó và cứ thế tiếp tục làm việc lùi từ lúc đó cho đến khi bạn có hạn định và mục tiêu cho hôm nay.
Giờ thì bạn có thể gọi hoặc sẵn sàng cho cuộc gặp đó.

Và xin hãy nhớ rằng, lại ” không phải chỉ là bạn lập kế hoạch công việc của mình thế nào – mà còn là làm thế nào để bạn thực hiện kế hoạch đó “.

11. Cuối cùng, hãy phát triển những thói quen và kỹ luật thường ngày để thiết lập một môi trường và thái độ kinh doanh có tổ chức đâu ra đấy. Điều này tuy có vẻ cơ bản, nhưng cần biến nó trở thành một phần tư duy mới của bạn. Nếu trước đây bạn từng làm việc cho một người khác, khởi sự trong doanh nghiệp của chính mình có thể rất khó khăn cho bạn.
Có không ai quan tâm rằng bạn có bắt đầu làm việc đúng giờ hay không. Không có ai để cằn nhằn bạn về việc có một dự án, nhiệm vụ hoặc giao việc để bạn phải hoàn thành. Có không ai để xem lại cách thực hiện của bạn – không ai để trách mắng bạn về một việc tệ hoặc khen ngợi bạn cho một việc tốt. Không có ai chỉ có mỗi việc là đảm bảo rằng bạn được thúc đẩy. Không một ai khác, ngoại trừ, chính bạn. Bạn phải bắt đầu để hoàn thành tất cả những vai trò đó. Cơ hội là một mặt của đồng tiền. Trách nhiệm là mặt còn lại. Cam kết là chìa khóa, công cụ khép bạn vào kỷ luật.

Thiết lập những thói quen làm việc tốt từng ngày một. Một cách hay để bắt đầu là đặt ra khoảng thời gian mở cửa văn phòng mỗi ngày và tuyệt đối trung thành với thời biểu đó. Coi nhà của bạn và văn phòng của bạn như hai chỗ riêng biệt mà chỉ tình cờ toạ lạc trong cùng một tòa nhà. Không nên trộn lẫn những hoạt động giữa hai bên.
Khi bạn công bố rằng bạn đang khởi sự trong doanh nghiệp của chính mình, bạn đang nói với thế giới rằng bạn sẵn sàng chấp nhận những mạo hiểm mới và những trách nhiệm mới. Bạn đang kể mọi người rằng bạn biết mình sẵn sàng để làm việc chăm chỉ hơn và khôn khéo hơn bao giờ hết để biến những giấc mơ của bạn trở thành hiện thực. Bạn đang để cho mọi ngươời biết rằng bạn sẽ thành công trong sự nỗ lực mới của mình và chính điều đó làm bạn thật sự trở thành một doanh nhân.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s