Lời khuyên chân thành cho Nhà phân phối

Điều này ứng dụng cho mọi doanh nghiệp.
Gần như lúc nào cũng thế, cũng phải mất ít nhất một năm mới nhìn thấy kết quả trong doanh nghiệp KDTM.
Đó là lý do vì sao nhiều người thất bại trong KDTM.
Họ không đủ kiên nhẫn ngóng đợi được cái ngày mà thành công đến
Đây chính là những gì thường xảy ra:
Sau vài tháng đăng quảng cáo, tìm đối tượng tiềm năng, đào tạo mà kết quả vẫn thất bại, thế là họ quyết định bỏ đi và tìm một chương trình phù hợp hơn.
Hãy đoán xem, họ sẽ chẳng trụ được lâu ở chương trình nào cả.
Điều này đã trở thành một thói quen.
Nhảy từ hết chương trình này sang chương trình khác.
Xin hãy nghe lời khuyên của tôi!
Nếu bạn quyết định tham gia một chương trình KDTM vững bền và đáng tin cậy thì đừng bao giờ rời bỏ nó cho đến khi nào bạn thành công.
Hãy tiếp tục thúc đẩy các hoạt động quảng bá và đánh giá phân tích kỹ lưỡng.
Thực hiện một số khảo sát nghiên cứu và nghiên cứu thật nhiều.
Ngày nay dạng quảng cáo nào là có tác dụng và hiệu quả nhất?
Thực ra thì những gì có vẻ như hữu dụng hôm nay thì ngày mai lại là vô dụng.
Vậy thì hãy kiên nhẫn!
Người ta sẽ sẵn sàng tham gia vào tuyến dưới của bạn nếu như họ biết rõ về bạn.
Đừng quá kén chọn trong lựa chọn đối tượng tiềm năng, nếu không thì họ sẽ rời bỏ bạn.
Hãy bền bỉ!
Mọi người đều có bước lùi trong doanh nghiệp của mình. Vì thế đừng tự phủ nhận bản thân mình.
Bạn không cần có 1000 người ở tuyến dưới của mình.
Bạn chỉ cần một vài người có tâm huyết biết dẫn dắt doanh nghiệp một cách nghiêm túc.
Mạng lưới của bạn sẽ lớn lên nhanh chóng từ những người như họ.
Luôn thúc đẩy tuyến dưới, kiên nhẫn và bền bỉ liên tục sẽ giúp bạn đến được đỉnh thành công.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s