Hấp dẫn sự giàu có

Trước đây tôi đã từng nói về cách người ta tham gia vào một công ty KDTM để kiếm thêm chút tiền – họ sẵn sàng làm mọi việc mà đồng tiền sai khiến – có thể có nỗi sợ hãi đối với tiền bạc và tôi đã đưa ra một số điều cần suy nghĩ để giúp bạn vượt qua được chứng sợ tiền bạc của mình.  Hôm nay tôi muốn thảo luận đôi chút về cách làm thế nào để thu hút sự giàu có đến với bạn..

Luật hấp dẫn khá đơn giản:
“Những điều gì bạn tập trung hết tâm trí, sẽ tự khắc lan truyền đi”
Vì vậy nếu bạn chăm chú vào những chuyện tiêu cực thì bạn sẽ thu hút chính những điều tiêu cực ấy. Ví dụ nếu bạn thường xuyên lo lắng chuyện kiếm tiền ở đâu để thanh toán các hóa đơn đã nhận và bạn nghĩ “Tôi không có tiền để trả hóa đơn” thì kết quả là bạn sẽ sớm thấy mình không có tiền để trả cho họ và bạn càng nghĩ nhiều về việc này bao nhiêu, tình trạng thực tế càng tệ hơn bấy nhiêu.
Nếu thay vào đó, bạn tập trung vào những gì bạn muốn như thể là điều đó đã tồn tại, bạn nghĩ và nói rằng: “Tôi biết ơn sự dồi dào tiền bạc mình đang có được” để rồi, bởi vì những gì bạn tập trung và suy nghĩ sẽ lan truyền đi và trở thành hiện thực, bạn sẽ có được sự giàu có.
Vì vậy, bây giờ bạn đang nghĩ “Tôi đã từng nghe nói đến Luật hấp dẫn quái quỉ này rồi và không bao giờ nó hiệu quả với tôi dù cho tôi có tập trung hết sức vào những điều mình mong muốn đến đâu đi chăng nữa cũng thế thôi”. Và nếu bạn đang nghĩ như thế, thì đừng lo lắng, trước đây tôi cũng nghĩ giống như bạn cho đến khi tôi nhận ra một vài điều quan trọng về việc tại sao những ước muốn của tôi chưa bao giờ hiện ra:
1.    Hoạch định thời gian cụ thể không phải là việc lý tưởng – nếu bạn đòi khoảng thời gian chỉ bằng đùn một ổ mối để tạo nên một ngọn núi Thái Sơn thì việc này khó mà xảy ra. Hơn nữa ham muốn của bạn có thể được liên kết với những người khác để làm nên chuyện, trong trường hợp này sẽ không xảy ra cho đến khi tất cả mọi người được liên kết. Tôi biết việc này có thể tạo cảm giác như mọi việc không xảy ra đủ nhanh, nhưng hãy cho vũ trụ thời gian để sắp xếp tất cả lại và sự việc sẽ xảy ra – ngay khi bạn thực sự cần.
2.    Bạn đang cố gắng hết sức mình- Vậy bạn có bao giờ nghe câu nói rằng “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên”?  Vâng, dù bạn có tin vào sự hiện diện thần thánh hay không thì bạn vẫn phải nhớ vũ trụ đang kết nối các yếu tố lại để tạo nên mọi việc.
3.    Bạn đang quá nghèo – Tôi không sao nói hay hơn so với những gì Joe Vitale phát hiện ra:
“Không cần có bí mật nào để nhận được những gì bạn muốn

Khi bạn chào đón nó nhưng bạn không cần nó, thì bạn bắt đầu thu hút nó.
Tất cả đều bắt đầu bằng cảm thấy hạnh phúc ngay phút giây hiện tại.
Và bạn không cần bất cứ điều gì để được hạnh phúc ngay bây giờ. ”
– Joe Vitale
4.    Bạn đang quá nghiêm trọng – không đừng quá nghiêm trọng việc gì cả. Cùng một cơn gió, cả tốt và xấu, thổi qua tất cả chúng ta hoặc như người Do Thái “Điều này cũng sẽ đi qua”. Hãy thoải mái và vui tươi và chọn lấy cảm giác tốt đẹp.
5.    Bạn không thoải mái với khả năng hạnh phúc tuyệt vời hơn- không phải tất cả mọi thứ chúng ta mong muốn, nếu có được, sẽ thực sự mang lại cho chúng ta điều tốt đẹp hay hạnh phúc lâu dài. Thay vì vậy,  bạn có thể nói cụ thể thế này “Tôi biết ơn đối với sự giàu có tiền bạc, hoặc điều gì tốt đẹp hơn, mà tôi có được ” Hãy để cho vũ trụ biết bạn đã sẵn sàng cho kết quả tốt nhất có thể cho bạn.
Nói cho đơn giản, tuy bạn cần phải suy nghĩ “đúng”, bạn cũng cần phải chọn được cảm thấy hạnh phúc và biết ơn tất cả mọi thứ bạn có. Bạn có nhớ là khi còn nhỏ, bạn muốn có chiếc xe đạp mới toanh mà đứa trẻ khác có được nhân sinh nhật của chúng và cha mẹ nói với bạn rằng tuy không có xe đạp thì bạn vẫn có nhiều thứ đáng để biết ơn? Vâng khi còn là đứa trẻ, chúng ta hiếm khi hiểu … khi lớn lên rồi chúng ta cần phải đưa điều đó vào tim và hãy nhớ rằng với vũ trụ, chúng ta là trẻ em!

Leave a Reply

