Bí mật của thành công hàng triệu đô trong KDTM

Bạn là một trong số những thành viên của KDTM thật sự muốn kiếm tiền nhưng lại không biết làm thế nào để đạt được điều đó? Nếu đúng thực là thế, thì đây quả đã đến lúc tốt nhất bạn nên chú ý đến lời khuyên của những chuyên gia KDTM lão luyện để hiểu và học những điều quan trọng mà bạn cần để thành công trong KDTM.
Một khi bạn đã đạt được sự thành công, hãy tiết lộ cho những ai do dự bằng chính thành công của bạn. Bạn sẽ kiếm được hàng triệu đô la nhờ vào việc Bạn đã quyết định tham gia KDTM.

Câu hỏi : Cần có những yếu tố gì để người ta thành công trong kinh doanh theo mạng?
Những kỹ thuật nào giúp người ta kiếm được hàng triệu đô la?
Liệu kỹ thuật đó có phù hợp để bạn áp dụng cho mạng lưới của chính doan nghiệp của mình? Nếu đúng là thế, làm thế nào để bạn có thể đạt được kỹ thuật đó?

Theo đây là danh sách những bí quyết mà bạn có thể sử dụng để đạt được triệu đô la thành công trong KDTM :

1. Xây dựng mạng lưới cấp dưới của bạn

Điều tạo ra sự khác biệt giữa KDTM với mọi doanh nghiệp khác là trong KDTM, thành công dựa vào mạng lưới cấp dưới mà bạn tạo ra. Đó chính là khái niệm mà các chuyên gia KDTM vẫn gọi là thu nhập thặng dư. Về cơ bản, thu nhập thặng dư chỉ những lợi nhuận mà bạn thu được bất cứ khi nào mạng lưới cấp dưới của bạn còn làm việc. Họ kiếm thu nhập được cũng cú nghĩa là bạn kiếm được. Vì thế, đó là điều kiện cần và cũng là điều kiện đủ bắt buộc bạn phải xây dựng một mạng lưới cấp dưới mà sẽ làm việc cật lực để thành công. Điều bắt buộc chính là những thành viên được bạn tuyển mộ vào trong mạng lưới cần phải quan tâm đến việc đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp chứ không chỉ kiếm đươợc tiền dễ dàng hơn.

Vấn đề với đa số các đối tượng tham gia KDTM là họ quan niệm rằng KDTM như một sơ đồ làm giàu nhanh chóng. Nhiều người cứ tưởng như thế khi những chuyên gia nói rằng thành công trong KDTM tuỳ thuộc vào mạng lưới. Họ sẽ có khuynh hướng xây dựng mạng lưới của mình càng nhanh càng tốt. Họ cứ đinh ninh rằng khi họ tuyển mộ người mới càng nhanh và càng nhiều bao nhiêu, tài khoản ngân hàng của họ sẽ phình to ngay ra bấy nhiêu
Trong thực tế, điều này vẫn chưa đủ, bởi vì việc xây dựng mạng lưới không đơn giản chỉ là tuyển mộ. Thành công của bạn trong KDTM không đựa trên cơ sở bạn có khả năng tuyển mộ để có bao nhiêu tân binh. Điều thật sự quan trọng là làm thế nào bạn chỉ tuyển mộ một vài người nhưng lại là thành viên có chất lượng cho mạng lưới của bạn, những người sẽ làm việc để thành công theo như cách mà bạn làm.

2. Tin tưởng rằng KDTM là doanh nghiệp của bạn

Vấn đề với hầu hết mọi người là họ có xu hướng nghĩ rằng khi làm việc trong một chương trình KDTM, là họ đang làm việc cho những người khác. Điều họ không ý thức được là họ thật sự đang làm việc cho bản thân mình. Họ không biết rằng KDTM là một doanh nghiệp, trong đó, Thành công của nó là thuần túy phụ thuộc vào những gì bạn làm. Từ đó, nếu bạn không bỏ hết công sức, thời gian, và trau dồi đủ kỹ năng, thì rồi đây, bạn chắc chắn không thể thành công trong doanh nghiệp của mình. Hơn nữa, là một doanh nghiệp, KDTM yêu cầu thời gian và công sức thích hợp để tích luỹ sự giàu có. Theo các chuyên gia thì thật ra, không có con đường tắt dễ dàng để thành công trong KDTM. Bạn thật sự phải làm việc cật lực, từ mạng lưới cho đến những công cụ và chiến lược tiếp thị của bạn.

3. Xây dựng đội ngũ cộng sự

Theo như đa số các chuyên gia, tiền bạc nằm trong danh sách các mối quan hệ của bạn.
Điều này là bởi vì bạn khó có thể mong thấy doanh nghiệp của mình phát triển nếu bạn không có một bảng liệt kê cụ thể và ổn định những người mua hoặc khách hàng tiềm năng. Nói cách khác, bạn cần có những người thân tín trong KDTM để sẽ giữ một danh sách liên tục những người mua tiềm năng. Bằng cách này, bạn không phải tiêu phí nhiều thời gian hơn để tuyển mộ và tìm những người sẽ mua những sản phẩm của bạn. Thiết lập tốt quan hệ thân tín, tất cả những việc bạn phải làm là theo sát mỗi ngày, tuần, hoặc thậm chí mỗi tháng và nhận đơn đặt hàng từ họ. Từ đây, bạn có thể sản sinh lợi nhuận khả thi và đáng kể cho doanh nghiệp của mình với một danh sách cộng sự tốt.
Hơn nữa, cộng tác viên giỏi sẽ tạo quan hệ tốt với những khách hàng của bạn. Là bởi vì bạn có thể cập nhật cho những khách hàng những sản phẩm hoặc dịch vụ mới của bạn. Nếu bạn có những người cộng sự thân tín, bạn có thể luôn luôn hỏi họ liệu họ đã cần bộ sản phẩm mới hay chưa?. Bạn thậm chí có thể hỏi họ liệu họ đã có kinh nghiệm về những vấn đề với sản phẩm của bạn. Theo cách đó, bạn sẽ có thể cải thiện những sản phẩm của bạn nếu có yêu cầu gì đó cần sự cải tiến. Ngoài ra, nếu những khách hàng luôn luôn cảm thấy thỏa mãn với cách làm việc của bạn, họ sẽ đền đáp bạn đơn giản bằng cách ủng hộ những sản phẩm của bạn. Tất cả điều này này nhắm tới việc nếu bạn có thể hợp nhất ba bí quyết của thành công trong KDTM, bạn sẽ có thể tích lũy hàng triệu đô la.
Đây rõ ràng là một vận may đáng giá cho thời gian và sự vất vả mà bạn bỏ ra.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s