Ba mươi giây nóng của bạn

Melodie Kantner
“Ba mươi giây nóng” Hoặc, như nhiều người gọi nó là “Lời gợi mở ấn tượng”

“May mắn là sự hội ngộ giữa chuẩn bị kỹ lưỡng và cơ hội ” Oprah Winfrey

Hầu như  ngày nào cũng có cơ hội cho bạn có thể tạo được sự chú ý đến kinh doanh hoặc sản phẩm của bạn. Lý do lớn nhất khiến cho người ta bỏ lỡ những cơ hội này là bởi vì họ không chuẩn bị.

Điều quan trọng là phải chuẩn bị sẵn sàng với câu trả lời thật ngắn gọn khi bạn có cơ hội trình bày đến.

Bạn nói gì khi gặp một ai đó và họ hỏi: “Bạn làm nghề gì vậy?” . Đây chính là thời khắc mấu chốt, mà chỉ trong một vài từ, bạn có thể quảng bá bản thân và doanh nghiệp của bạn theo cách có ý nghĩa để gợi cho anh/cô ta đặt câu hỏi và giữ cho cuộc nói chuyện được tiếp diễn. Điều này không có nghĩa là một cuộc cho thông tin để thuyết phục khách mua hàng. Ở đây, bạn chỉ mới xác định mức độ quan tâm của khách hàng.

Một khi họ thể hiện sự chú ý, hãy trình bày ngắn gọn và chia sẻ cho họ một số tài liệu. Cần phải có website và số điện thoại của bạn trên đó. Nên lấy được số điện thoại để bạn có thể duy trì liên lạc.

Thậm chí nếu bạn đang kiếm phần lớn thu nhập từ một công việc toàn thời gian, bạn vẫn sẽ muốn trả lời câu hỏi về việc bạn làm với lời đề cập đến doanh nghiệp bạn đang xây dựng bên ngoài.
Viết ra những gì bạn muốn nói và xem xét kỹ, loại bỏ những từ không cần thiết hoặc những từ ngữ nào làm bạn cảm thấy không thoải mái.  Để lời gợi mở bạn viết ra trở nên phù hợp với bạn, hãy thực hành nó.

Luyện tập, luyện tập và luyện tập. Tôi đã từng đi quanh nhà và nói thật to. Hãy thử thực hành trước gương. Hãy luyện đến khi nào bạn có thể trình bày cho lời nói thật trôi chảy.

Một vài ý tưởng dành cho bạn:

Tôi dạy mọi người cách làm việc trực tuyến từ nhà. Bạn có biết ai muốn tìm hiểu cách làm việc trực tuyến tại nhà?

Tôi đang liên kết với một công ty _________ mà dạy cho người ta những phương pháp thích hợp để thành công trong kinh doanh tại nhà. Chúng tôi cũng dạy người ta làm thế nào để có được tiền từ việc làm bán thời gian trong khi vẫn duy trì công việc toàn thời gian của họ.

Tôi là một nhà phân phối cho ______________.
Chúng tôi cũng cung cấp một hệ thống kinh doanh hoàn chỉnh cho những phụ nữ muốn tìm hiểu làm thế nào để kiếm được một việc bán thời gian có thu nhập khá bên ngoài .

“Bạn có biết có bao nhiêu người hôm nay luôn cảm thấy mệt mỏi và đau nhức? – Chờ họ trả lời sau đó bạn hãy nói:

“Vâng, tôi sẽ chỉ cho người ta thấy cách họ nên làm thế nào tăng năng lượng và cảm thấy tốt hơn để có thể làm được những điều họ yêu thích. ”

“Bạn có biết có bao nhiêu người lo lắng về việc không có đủ thời gian và tiền bạc? – Chờ cho họ nói xong bạn hãy trả lời:

“Vâng, Công việc tôi đang làm là chỉ cho họ cách đơn giản để kiếm được thêm một check thanh toán mỗi tháng và có thêm thời gian tự do để làm những điều họ yêu thích.”

Nếu bạn mang những trang sức , quần áo có thông điệp quảng cáo như kẹp ghim, mũ hoặc áo sơ mi thì cũng có thể sẽ gợi cho người ta thắc mắc.
Một vài ví dụ:

Tôi sử dụng một cái kẹp ghim có đề câu “Hãy để Immupower đi cùng bạn” Đó là một trong câu tôi rất thích! Người ta sẽ liên tục hỏi tôi điều đó có nghĩa là gì. Quả là một cách gợi mở tuyệt vời.

Cách đây một năm tôi có trông thấy một câu khác cho một sản phẩm ăn kiêng “Fat Free, Hãy hỏi tôi!”

Hãy sử dụng các đồ dùng quảng cáo mà công ty của bạn cung cấp. Hầu hết các trang phục quảng bá của công ty bạn đều có thể mặc được. Nếu không, bạn có thể tự thiết kế lấy cho mình.

Hãy chuẩn bị thật kỹ và luôn chờ đón lấy cơ hội chia sẻ điều gì đó để quảng bá doanh nghiệp của bạn. Hãy luôn sẵn sàng marketing ở bất cứ nơi đâu bạn đến.

Nếu bạn chưa từng thực hiện điều này, hãy tiến lên và tạo ra 30 giây nóng của bạn

Leave a Reply

