7 bí mật của tỉ lệ 2% người có thu nhập cao nhất trong KDTM

Tác giả: AnnaLaura Brown

Bạn có tự hỏi làm thế nào để tạo ra số 2% top những người có thu nhập cao trong KDTM? Nếu bạn đang tham gia với bất kỳ công ty KDTM nào thì cơ hội bạn đã đặt ra câu hỏi này là rất cao.

Gần đây Rod Nichols đã phát hành một hệ thống ý kiến đề xuất mới và ebook, được gọi là kế hoạch 2%. Trong ebook và hệ thống này, ông đề cập đầy đủ về những gì ông gọi là những bí mật của 2 % người có thu nhập cao trong KDTM. Không lặp lại những nội dung khá hay và thẳng thắn này trong tác phẩm vốn được tôi cho là một trong những ebook hay nhất từng đọc về ngành KDTM và Doanh nghiệp nhỏ tại gia đình, dưới đây là 7 bí mật hoặc nguyên tắc tôi đã thu thập được trên hành trình đi đến thành công trong KDTM
1.Tập trung vào bán chính bản thân bạn trước khi bán sản phẩm hay công ty của bạn. Người ta cần phải biết bạn, thích và tin tưởng bạn nếu không thì họ sẽ không tham gia lâu dài với bạn. Bạn phải xây dựng quan hệ tốt với mọi người cho dù bạn đang sử dụng internet hay các chiến thuật không qua trực tuyến đi chăng nữa.
2. Làm việc với chính mình, tự đào tạo và phát triển bản thân đều đặn mỗi ngày. Cho dù đó là bằng cách nghe một đoạn Audio, đọc một cuốn sách, hoặc tham dự một buổi hội thảo hay hội nghị trực tuyến.
3. Tái đầu tư một tỷ lệ % nhất định lợi nhuận của bạn vào quảng cáo và tiếp thị doanh nghiệp của bạn. Hãy thực hiện công việc này một cách thật khôn ngoan và tự mình kiểm tra để bạn biết điều gì là đáng giá với đồng tiền của bạn và điều gì không.
4. Hãy kết nối với người bảo trợ trực tiếp, tuyến trên và công ty của bạn. Thực hiện điều này bằng cách chú ý nghe các cuộc gọi từ công ty, tham dự các sự kiện công ty và tận dụng mỗi một lớp huấn luyện do người bảo trợ tổ chức.
5.Tập trung 2-3 các hoạt động nào hiệu quả cho bạn và phù hợp với tính cách của bạn. Tìm hiểu làm thế nào để thực hiện được các lựa chọn khác để bạn có thể đào tạo những người khác làm được như thế, nhưng bản thân bạn chỉ tập trung vào 2-3 hoạt động chính.
6. Dành mỗi ngày ít nhất nửa tiếng đồng hồ hoặc nhiều hơn nữa nếu có thể công việc kinh doanh  hàng ngày của bạn. Điều này là rất quan trọng để Doanh nghiệp KDTM của bạn hoạt động hiệu quả với tính nhất quán.
7. Luôn luôn học hỏi và thiết lập mục tiêu để giúp dẫn bạn đến thành công trong KDTM.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s